3 Công cụ Báo cáo Phân tích Mạnh mẽ

Được xuất bản trên December 06, 2021

Phân tích là cÆ¡ sở cá»§a bất kỳ hoạt động nào. Nó giúp phát hiện má»™t số Ä‘iểm mạnh và Ä‘iểm yếu cá»§a tác phẩm. Các báo cáo phân tích cho thấy má»™t sản phẩm Ä‘ang phát triển như thế nào. Các liên kết ngắn cÅ©ng không ngoại lệ. Phân tích thống kê cho thấy các liên kết hấp dẫn nhất và liên kết cần má»™t số cải tiến; đối tượng mục tiêu và sở thích cá»§a họ. Hôm nay, trên blog Rutgonlink.com.vn, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các công cụ giúp phân tích sâu hÆ¡n sá»± thành công cá»§a các liên kết ngắn cá»§a bạn.

Rutgonlink.com.vn đại diện cho số liệu thống kê chi tiết để theo dõi hành vi cá»§a khách truy cập liên kết ngắn. Tuy nhiên, có những công cụ nâng cao mà Short.io tích hợp, giúp bạn có được các kết quả chuyên sâu. Ví dụ: để nhóm các sản phẩm, để Ä‘iều tra các kênh lưu lượng truy cập cụ thể, để loại trừ IP cá»§a đồng nghiệp không trá»™n lẫn kết quả thống kê hoặc để xem các trang được truy cập nhiều nhất trong số những người dùng.

Google Analytics

Tất nhiên, Ä‘ó là dịch vụ phân tích web phổ biến nhất, có ở Ä‘ây trong bài viết. Google Analytics giúp lập bản đồ hành vi cá»§a người dùng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Quyền truy cập mở Rutgonlink.com.vn và Google Analytics để theo dõi kết quả thống kê chi tiết cá»§a các liên kết ngắn.

Ví dụ, bạn có thể:

  • Khám phá số lần má»™t liên kết ngắn cụ thể Ä‘ã được nhấp và kết luận ná»™i dung nào thu hút mọi người nhất.
  • Nhóm các liên kết ngắn cá»§a bạn thành danh sách, tùy thuá»™c vào ná»™i dung.
  • Thêm các phân Ä‘oạn dá»±a trên tên thương hiệu, hành vi cá»§a khách hàng và các chiến dịch mục tiêu hướng tá»›i các phân Ä‘oạn này.
  • Phân tích hiệu quả hoạt động cá»§a các chiến dịch Google Ads cá»§a bạn. Điều này sẽ cho phép bạn Ä‘o lường hiệu quả cá»§a các từ khóa và Æ°u Ä‘ãi đặc biệt.
  • Điều tra nguồn lưu lượng truy cập chi tiết. Thống kê Rutgonlink.com.vn thường hiển thị nguồn "trá»±c tiếp". Nó có thể không phải là má»™t chuyển hướng trá»±c tiếp từ nguồn; nó có thể là má»™t kênh xã há»™i nhất định.
  • Tạo mục tiêu để nhận dữ liệu cần thiết, ví dụ: tìm hiểu tá»· lệ chuyển đổi cá»§a trang web. Hầu như không thể Ä‘ánh giá hiệu quả cá»§a các chiến dịch tiếp thị và kinh doanh trá»±c tuyến nếu không có thông tin mục tiêu.
  • Google Analytics dá»… dàng thiết lập trên Rutgonlink.com.vn. Bạn mất 2 phút để triển khai ID theo dõi, Ä‘iều này mang lại tác động nâng cao lên dữ liệu thống kê trong tương lai.


Trình quản lý thẻ cá»§a Google

Trình quản lý thẻ cá»§a Google cho phép bạn thiết lập thẻ để theo dõi hành động cá»§a người dùng. Ví dụ: để theo dõi số lượng người nhấp vào các liên kết ngắn hoặc các CTA cụ thể. Triển khai các thẻ để gá»­i chúng đến dịch vụ phân tích bên thứ ba cá»§a bạn. Nếu bạn thiết lập thẻ Sá»± kiện trong Trình quản lý thẻ cá»§a Google, bạn sẽ theo dõi các Sá»± kiện Ä‘ó trong Google Analytics trong Hành vi / Sá»± kiện.

Trình quản lý thẻ cá»§a Google là má»™t hạt nhân cá»§a phân tích, giúp việc sá»­ dụng dá»… dàng và thuận tiện hÆ¡n. Vá»›i GTM, tất cả các thẻ cá»§a bạn đều ở cùng má»™t nÆ¡i.

Lợi thế cá»§a việc sá»­ dụng Trình quản lý thẻ cá»§a Google là khi bạn tích hợp tài khoản GTM cá»§a mình vá»›i các dịch vụ khác, chẳng hạn như Google Analytics, Google Ads, LinkedIn, chúng sẽ nhận dữ liệu trá»±c tiếp từ Trình quản lý thẻ cá»§a Google.

Ví dụ: nếu bạn tích hợp tài khoản Google Analytics vá»›i tài khoản Trình quản lý thẻ cá»§a Google, thì Sá»± kiện cá»§a bạn sẽ được theo dõi trong Google Analytics để tạo thêm các báo cáo Google Analytics vá»›i dữ liệu cụ thể và chính xác. Tích hợp Rutgonlink.com.vn vá»›i Trình quản lý thẻ cá»§a Google có nghÄ©a là GTM nhận dữ liệu về các nhấp chuá»™t từ Rutgonlink.com.vn và gá»­i dữ liệu Ä‘ó đến Google Analytics.

Thẻ UTM

Thêm thẻ UTM vào các liên kết ngắn cá»§a bạn là công cụ đơn giản nhất mà bạn có thể sá»­ dụng để có được dữ liệu thống kê chính xác hÆ¡n.

Thẻ UTM cung cấp thông tin có giá trị về các lần nhấp vào bạn và cần thiết cho việc thu thập số liệu thống kê và phân tích chất lượng cao. Thông số UTM giúp bạn xác định, chiến dịch nào cá»§a bạn tạo ra doanh thu và chiến dịch nào không.

Ví dụ: bạn có thể tìm ra bài đăng trên Facebook hoặc email nào Ä‘ã hướng khách hàng đến URL mục tiêu.

Bạn Ä‘ã học được gì?

  • Làm thế nào để tổ chức phân tích dữ liệu?
  • Cách thá»±c hiện các nghiên cứu thống kê sâu.
  • Làm thế nào để quản lý thành công các thống kê?
  • Làm thế nào để có được số liệu thống kê chi tiết về thành công cá»§a các liên kết ngắn?
  • Ưu Ä‘iểm cá»§a thẻ UTM.
  • Google Analytics và Trình quản lý thẻ cá»§a Google tích hợp vá»›i các liên kết ngắn.

Hãy đọc tiếp

Các bài đăng khác từ blog của chúng tôi