5 việc cần làm với các liên kết ngắn trên Instagram

Được xuất bản trên December 08, 2021

Các liên kết ngắn là má»™t công cụ tiếp thị mạnh mẽ để thúc đẩy nhiều nhấp chuá»™t hÆ¡n. URL vô nghÄ©a thu hút nhiều người dùng hÆ¡n vì chúng hấp dẫn, nhỏ và Ä‘áng tin cậy. Vì Instagram chỉ cho phép má»™t liên kết hoạt Ä‘á»™ng trong tài khoản, nên việc áp dụng các liên kết ngắn càng trở nên hữu ích hÆ¡n. Nhân tiện, Instagram nên cho phép thêm má»™t liên kết hoạt Ä‘á»™ng vào các bài đăng được quảng cáo, nhÆ°ng vá»›i má»™t khoản chi phí bổ sung.

Hôm nay, trên blog Rutgonlink.com.vn, chúng tôi sẽ hÆ°á»›ng dẫn bạn 5 phÆ°Æ¡ng pháp để áp dụng liên kết ngắn trên Instagram.

1. Thêm má»™t liên kết ngắn vào tiểu sá»­ của bạn

Thêm má»™t liên kết ngắn vào tiểu sá»­ có má»™t số lợi thế. Đầu tiên là má»™t liên kết ngắn, được tùy chỉnh thu hút khách truy cập để họ nhấp vào URL thường xuyên hÆ¡n. Bạn sẽ đồng ý rằng má»™t liên kết nhÆ° brand.com/article Ä‘áng tin cậy hÆ¡n bit.ly/hfeiGFEU. Thứ hai là bạn có thể cung cấp cho người theo dõi những thông tin liên quan. Rutgonlink.com.vn cho phép chỉnh sá»­a URL gốc mà không cần thay đổi URL ngắn.

2. HÆ°á»›ng khách truy cập đến ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di Ä‘á»™ng

Chuyển hÆ°á»›ng khách truy cập của bạn đến thẳng ứng dụng Instagram bằng các liên kết di Ä‘á»™ng Rutgonlink.com.vn. Khi chia sẻ liên kết qua SMS hoặc email, người dùng của bạn sẽ nhấp vào liên kết và nếu ứng dụng được cài đặt, Instagram sẽ được mở trong ứng dụng di Ä‘á»™ng. Vì người dùng của bạn Ä‘ã đăng nhập vào tài khoản của họ, Ä‘iều Ä‘ó rất hữu ích, cho phép họ nhận xét, chia sẻ và thích bài đăng của bạn ngay lập tức.

3. Áp dụng má»™t liên kết ngắn cho tất cả các kênh xã há»™i

Nếu bạn sá»­ dụng tính năng tá»± Ä‘á»™ng đăng bài vá»›i các liên kết dài đến các mạng xã há»™i, các liên kết sẽ bị trùng lặp vá»›i tất cả các phÆ°Æ¡ng tiện truyền thông xã há»™i. Đây là má»™t bất lợi khi nói đến các liên kết thích ứng. Khi sá»­ dụng các liên kết ngắn, có thÆ°Æ¡ng hiệu, dịch vụ đăng tá»± Ä‘á»™ng sẽ chia sẻ má»™t liên kết ngắn đến tất cả các mạng xã há»™i. Việc tận dụng các URL tùy chỉnh không chỉ hữu ích cho việc nhận dạng thÆ°Æ¡ng hiệu và lÆ°u ký tá»±; bạn cÅ©ng có thể sá»­ dụng cùng má»™t liên kết cho tất cả các nền tảng xã há»™i.

4. Thêm liên kết đến các câu chuyện

Thêm má»™t liên kết có thể nhấp vào cuối các câu chuyện là má»™t cÆ¡ há»™i tuyệt vời để tăng mức Ä‘á»™ tÆ°Æ¡ng tác của tài khoản. Tính năng này hữu ích cho các chủ sở hữu tài khoản doanh nghiệp muốn cải thiện lÆ°u lượng truy cập trang web của họ và có thêm cÆ¡ há»™i để tÆ°Æ¡ng tác vá»›i những người theo dõi. Mẹo thưởng: Nếu câu chuyện hết hạn sau 24 giờ, hãy lÆ°u câu chuyện Ä‘ó vào phần nổi bật của tài khoản.

5. Theo dõi thống kê liên kết ngắn

Số liệu thống kê của Instagram không hiển thị dữ liệu chi tiết về lượt truy cập liên kết. Nếu bạn muốn theo dõi các lần nhấp vào URL, giải pháp tốt nhất là áp dụng các URL ngắn. Hầu hết các trình rút gọn liên kết cho phép bạn khám phá liên kết chi tiết và thống kê tên miền. Nếu bạn Ä‘ang sá»­ dụng Rutgonlink.com.vn, bạn sẽ nhận được dữ liệu, cho phép bạn Ä‘Æ°a ra kết luận hợp lý về thời Ä‘iểm khán giả của bạn hoạt Ä‘á»™ng tích cá»±c nhất và ná»™i dung mà khách truy cập của bạn quan tâm nhất.

Bạn Ä‘ã học được gì?

  • Liên kết ngắn trên instagram
  • Cách rút ngắn liên kết cho instagram
  • Tạo url ngắn cho instagram

Hãy đọc tiếp

Các bài đăng khác từ blog của chúng tôi