5 việc cần làm với các liên kết ngắn trên Instagram

Admin
Admin Được xuất bản trên December 12, 2021

Các liên kết ngắn là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ để thúc đẩy nhiều nhấp chuột hơn. URL vô nghĩa thu hút nhiều người dùng hơn vì chúng hấp dẫn, nhỏ và đáng tin cậy. Vì Instagram chỉ cho phép một liên kết hoạt động trong tài khoản, nên việc áp dụng các liên kết ngắn càng trở nên hữu ích hơn. Nhân tiện, Instagram nên cho phép thêm một liên kết hoạt động vào các bài đăng được quảng cáo, nhưng với một khoản chi phí bổ sung.

Hôm nay, trên blog Rutgonlink.com.vn, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 5 phương pháp để áp dụng liên kết ngắn trên Instagram.

1. Thêm một liên kết ngắn vào tiểu sử của bạn

Thêm một liên kết ngắn vào tiểu sử có một số lợi thế. Đầu tiên là một liên kết ngắn, được tùy chỉnh thu hút khách truy cập để họ nhấp vào URL thường xuyên hơn. Bạn sẽ đồng ý rằng một liên kết như brand.com/article đáng tin cậy hơn bit.ly/hfeiGFEU. Thứ hai là bạn có thể cung cấp cho người theo dõi những thông tin liên quan. Rutgonlink.com.vn cho phép chỉnh sửa URL gốc mà không cần thay đổi URL ngắn.

2. Hướng khách truy cập đến ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động

Chuyển hướng khách truy cập của bạn đến thẳng ứng dụng Instagram bằng các liên kết di động Rutgonlink.com.vn. Khi chia sẻ liên kết qua SMS hoặc email, người dùng của bạn sẽ nhấp vào liên kết và nếu ứng dụng được cài đặt, Instagram sẽ được mở trong ứng dụng di động. Vì người dùng của bạn đã đăng nhập vào tài khoản của họ, điều đó rất hữu ích, cho phép họ nhận xét, chia sẻ và thích bài đăng của bạn ngay lập tức.

3. Áp dụng một liên kết ngắn cho tất cả các kênh xã hội

Nếu bạn sử dụng tính năng tự động đăng bài với các liên kết dài đến các mạng xã hội, các liên kết sẽ bị trùng lặp với tất cả các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là một bất lợi khi nói đến các liên kết thích ứng. Khi sử dụng các liên kết ngắn, có thương hiệu, dịch vụ đăng tự động sẽ chia sẻ một liên kết ngắn đến tất cả các mạng xã hội. Việc tận dụng các URL tùy chỉnh không chỉ hữu ích cho việc nhận dạng thương hiệu và lưu ký tự; bạn cũng có thể sử dụng cùng một liên kết cho tất cả các nền tảng xã hội.

4. Thêm liên kết đến các câu chuyện

Thêm một liên kết có thể nhấp vào cuối các câu chuyện là một cơ hội tuyệt vời để tăng mức độ tương tác của tài khoản. Tính năng này hữu ích cho các chủ sở hữu tài khoản doanh nghiệp muốn cải thiện lưu lượng truy cập trang web của họ và có thêm cơ hội để tương tác với những người theo dõi. Mẹo thưởng: Nếu câu chuyện hết hạn sau 24 giờ, hãy lưu câu chuyện đó vào phần nổi bật của tài khoản.

5. Theo dõi thống kê liên kết ngắn

Số liệu thống kê của Instagram không hiển thị dữ liệu chi tiết về lượt truy cập liên kết. Nếu bạn muốn theo dõi các lần nhấp vào URL, giải pháp tốt nhất là áp dụng các URL ngắn. Hầu hết các trình rút gọn liên kết cho phép bạn khám phá liên kết chi tiết và thống kê tên miền. Nếu bạn đang sử dụng Rutgonlink.com.vn, bạn sẽ nhận được dữ liệu, cho phép bạn đưa ra kết luận hợp lý về thời điểm khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất và nội dung mà khách truy cập của bạn quan tâm nhất.

Bạn đã học được gì?

  • Liên kết ngắn trên instagram
  • Cách rút ngắn liên kết cho instagram
  • Tạo url ngắn cho instagram

Hãy đọc tiếp

Các bài đăng khác từ blog của chúng tôi