Vai trò của các liên kết ngắn để xây dựng thương hiệu cá nhân

Được xuất bản trên December 05, 2021

Trong thế ká»· công nghệ hiện đại và việc sá»­ dụng phÆ°Æ¡ng tiện truyền thông xã há»™i tích cá»±c, mọi người đều cố gắng tạo dá»±ng hình ảnh cá nhân. Má»™t cô gái đăng má»™t bó hoa đẹp, truyền tải hình ảnh của má»™t "bạn gái may mắn." Cha mẹ chia sẻ hình ảnh về thành tích của con cái họ để tạo nên thÆ°Æ¡ng hiệu "cha mẹ tốt nhất". Theo cách tÆ°Æ¡ng tá»±, các doanh nhân và phụ nữ tạo ra thÆ°Æ¡ng hiệu cá nhân trong thế giá»›i kinh doanh.

Mọi thứ bạn làm trên mạng xã há»™i đều được tính cho danh tiếng của bạn: những gì bạn nói, những gì bạn viết và thậm chí cả những liên kết bạn chia sẻ.

Tầm quan trọng của xây dá»±ng thÆ°Æ¡ng hiệu cá nhân

ThÆ°Æ¡ng hiệu cá nhân là những gì bạn cho người khác thấy về bản thân và cách người khác nhìn nhận về bạn. Vì vậy, thÆ°Æ¡ng hiệu cá nhân là trang nhất, cho dù đối vá»›i nhà tuyển dụng, người theo dõi hay khách hàng. Mọi thứ bạn chia sẻ đều ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của bạn. Ví dụ: www.william-brown.photo mô tả má»™t người nhÆ° má»™t bức ảnh, trong khi www.lukebranch.music mô tả tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ°ng nhÆ° má»™t nhạc sÄ©.

Liên kết ngắn trong xây dá»±ng thÆ°Æ¡ng hiệu cá nhân

Các liên kết ngắn là cầu nối giữa khách truy cập và các URL gốc, chẳng hạn nhÆ° hồ sÆ¡ LinkedIn, CV, blog cá nhân hoặc trang web của bạn. Các liên kết ngắn ẩn các URL dài, thường chứa các ký tá»± ngẫu nhiên và mã theo dõi. Ngược lại, các liên kết ngắn chứa các từ thá»±c sá»± và có ý nghÄ©a hÆ¡n.

Ở Ä‘ây chúng ta có thể xây dá»±ng mối quan hệ giữa liên kết ngắn và thÆ°Æ¡ng hiệu cá nhân. Giả sá»­ chúng tôi Ä‘ang thuê má»™t người quản lý ná»™i dung má»›i và có hai liên kết đến danh mục đầu tÆ° và sÆ¡ yếu lý lịch của ứng viên.

Liên kết thứ hai dá»… dàng nhận thấy hÆ¡n bằng mắt của chúng tôi và cho chúng tôi hiểu ná»™i dung của ná»™i dung liên kết: chúng tôi biết chính xác những gì chúng tôi có thể mong đợi sau khi chúng tôi nhấp vào. Rutgonlink.com.vn cung cấp thêm miền tùy chỉnh và tùy chỉnh đường dẫn liên kết để tạo các URL ngắn Ä‘áng nhá»›. Rutgonlink.com.vn cÅ©ng cho phép khách hàng theo dõi số liệu thống kê của các liên kết ngắn để kiểm tra thời gian và địa Ä‘iểm mà khách truy cập đến.

Hãy đọc tiếp

Các bài đăng khác từ blog của chúng tôi