7 lý do không nên rút ngắn liên kết

Được xuất bản trên December 08, 2021

Thậm chí đừng nghÄ© đến việc rút ngắn liên kết. Không Ä‘ua Ä‘âu! Nếu bạn không tin chúng tôi, Ä‘ây là bảy lý do chứng minh việc rút ngắn URL là nhằm mục Ä‘ích mạnh nhất:

1. Mạng xã há»™i của bạn trông sẽ hấp dẫn. Bây giờ, mô tả hồ sÆ¡ và bài đăng chứa các liên kết được gắn thÆ°Æ¡ng hiệu và tùy chỉnh. Bạn bè và đối thủ cạnh tranh sẽ hỏi nhiều câu hỏi tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° "Cách tạo các liên kết nhỏ". Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi khi trả lời.

2. Làm việc muá»™n giờ. Các liên kết ngắn phù hợp vá»›i SMS và bảo vệ email khỏi bị chặn. Vá»›i chiến dịch email và SMS, bạn gá»­i thông báo cho khách hàng về các Æ°u Ä‘ãi đặc biệt. Điều Ä‘ó sẽ dẫn đến má»™t dòng Ä‘Æ¡n đặt hàng để làm việc chăm chỉ.

3. Không Ä‘á»™ng não. Tất cả các tích hợp nâng cao được lÆ°u trữ ở má»™t nÆ¡i. Bạn thậm chí không phải Ä‘ánh đố cách triển khai các ứng dụng.

4. Bây giờ bạn phải dành thời gian Ä‘iều tra xem đối tượng mục tiêu của bạn là ai. TrÆ°á»›c khi số liệu thống kê chi tiết được phát triển, mọi thứ Ä‘ã Ä‘Æ¡n giản hÆ¡n. Bạn chỉ cần đăng má»™t liên kết và không phải Ä‘au đầu về các số liệu nâng cao. Giờ Ä‘ây, thống kê các liên kết ngắn chứa số lần nhấp chuá»™t, địa lý, hệ Ä‘iều hành, trình duyệt của má»™t lần nhấp và thời gian nhấp theo các múi giờ khác nhau. Điều Ä‘ó cho phép xây dá»±ng chính xác đối tượng mục tiêu.

5. Bạn sẽ không có bất kỳ lời bào chữa nào tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° "Tôi hoãn nhiệm vụ đầy thá»­ thách này để sau, nhÆ°ng bây giờ tôi sẽ đăng bài lên mạng xã há»™i." Tá»± Ä‘á»™ng chia sẻ URL ngắn sau khi rút ngắn hoặc lên lịch đăng bài vào ngày và giờ cần thiết.

6. Nếp nhăn. Bạn sẽ nhận được các nếp nhăn trên khuôn mặt khi cười liên tục do CTR và lÆ°u lượng truy cập liên tục tăng.

7. Việc rút ngắn URL gây nghiện và bạn muốn cải thiện các liên kết ngày càng nhiều hÆ¡n bằng cách sá»­ dụng má»™t số tính năng nâng cao nhÆ° nhắm mục tiêu lại, nhắm mục tiêu theo địa lý và liên kết sâu. Tuy nhiên, chúng ta không cần nghiện , phải không?

Bạn Ä‘ã học được gì?

  • Nhược Ä‘iểm của liên kết ngắn;
  • Tại sao bạn không cần phải rút ngắn các liên kết;
  • Các liên kết ngắn gây hại nhÆ° thế nào;
  • Liên kết ngắn ảnh hưởng đến seo;

Hãy đọc tiếp

Các bài đăng khác từ blog của chúng tôi