Làm thế nào để cải thiện việc cung cấp phương tiện truyền thông xã hội

Admin
Admin Được xuất bản trên December 12, 2021

Bạn có ý tưởng gì khi nghĩ về việc phân phối trên mạng xã hội? Không không. Nó không có gì chung với giao đồ ăn :) Đó là về chiến lược truyền thông xã hội và cách chia sẻ nội dung phù hợp với sở thích của khán giả.

Hôm nay, trên blog Rutgonlink.com.vn, chúng ta sẽ nói về cách tăng cường phân phối trên mạng xã hội để thu hút khán giả.

Chia sẻ nội dung với khán giả có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau: các bài đăng ngắn với mô tả về sản phẩm và liên kết đến trang web; đồ họa thông tin; các bài báo trên blog; Video TikTok; podcast; các cuộc phỏng vấn ... danh sách là vô tận. Hãy bắt đầu với tùy chọn đầu tiên.

1. Bài đăng trên mạng xã hội

Chia sẻ một bài đăng ngắn với bản xem trước của một nguồn luôn phù hợp với khán giả. Nó mang lại cơ hội hiển thị một phần của bài báo hoặc chia sẻ ý tưởng về sản phẩm mới với bản xem trước. Làm cách nào để khán giả có thể tương tác với bài đăng bằng cách nhận xét, chia sẻ hoặc nhấp vào liên kết? Tạo một văn bản ngắn có 1-2 câu mô tả ngắn gọn những lợi thế của một nguồn được quảng cáo. Hãy nhớ bao gồm một URL ngắn cho một nguồn.

Tại sao lại là URL ngắn? Sử dụng các liên kết ngắn, bạn cho phép khán giả tham gia vào bài đăng, vì thay vì một liên kết dài có đặc điểm ngẫu nhiên, bạn chia sẻ một liên kết nhỏ. URL nhỏ này chứa một miền tùy chỉnh giúp tăng độ tin cậy của thương hiệu; một slug tùy chỉnh gợi ý về nội dung.

2. Đồ họa thông tin

Infographic là một cách để mô tả những thứ phức tạp một cách dễ dàng. Điều đáng giá trong đồ họa thông tin là nó hoạt động giống như một blog bằng hình ảnh - nó làm nổi bật những gì cần được chú ý.

Mọi người nhận ra và ghi nhớ tài liệu trực quan tốt hơn và nhanh hơn so với văn bản. Đó là lý do tại sao infographic đang trở nên phổ biến hơn các bài báo có văn bản. Cách tiếp cận như vậy đối với việc tạo và phân phối nội dung sẽ thu hút được khán giả.

Đây là ví dụ về một đồ họa thông tin:

3. Blog

Tất nhiên, blog là một trong những loại nội dung. Rutgonlink.com.vn sử dụng các bài viết trên blog để cho khách hàng biết chi tiết về các liên kết ngắn như một ví dụ về một công ty. Blog là một công cụ tuyệt vời để trình bày tất cả những điều có thể có với một thương hiệu. Cách tiếp cận như vậy được kết hợp tốt với việc chia sẻ các bài đăng trên mạng xã hội. Bằng cách này, bạn giúp khán giả của mình biết về các tính năng mới, một số trường hợp sử dụng hoặc những điều khó hiểu.

4. TikTok video

TikTok là mạng xã hội đã trải qua một thời kỳ trở thành mạng chia sẻ những video hài hước hay khiêu vũ và chia sẻ những nội dung hữu ích. Bây giờ bạn sẽ thấy có rất nhiều nội dung giáo dục và động lực. Và nó vẫn là mạng xã hội hàng đầu trong số người dùng.

Đó là lý do tại sao thương hiệu của bạn chinh phục TikTok là điều tốt, vì khán giả thích cách trình bày video TikTok.

5. Podcast

Podcast cung cấp một định dạng thực dụng phù hợp với nhịp sống nhanh của chúng ta. Mọi người sẵn sàng nghe âm thanh lâu hơn xem video hoặc đọc văn bản: trong khi chạy bộ, lái xe, ở nhà, khi dọn dẹp hoặc chuẩn bị bữa tối, bất cứ lúc nào khi tay bận nhưng tai thì không.

Và đó là điểm tốt để thương hiệu có thể hòa nhập vào xu thế.

Phần kết luận

Các cách phân phối nội dung được đề cập ở trên là một điểm khởi đầu tốt để cải thiện việc phân phối nội dung. Một lựa chọn tốt là kiểm tra tất cả các khả năng và chọn một số khả năng mà khán giả của bạn thích nhất.

Hãy đọc tiếp

Các bài đăng khác từ blog của chúng tôi